วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ไก่ชน

ซุ้มดอกฟ้าสารคาม ไก่ชนซุ้มเพชรไกรทอง


เจ้าลีลาไก่ตังเก่งของซุ้ม
เชิงชน โยก ถอด ถอย
ครบเครื่องเรื่องลีลา

มีคุณพ่อทองแดง ภาละพันธ์ เป็นเจ้าของซุ้ม
ตอนนี้เรากำลังพัฒนาสายพันธุ์ไก่ชน ซุ้มดอกฟ้าสารคามของเรา
ชื่อซุ้มดอกฟ้าสารคามเป็นมายังไง
ดอกฟ้าสารคามก็เป็นชื่อคณะหมอลำในสมัยก่อนๆนะครับ
ซึ้งเป็นเป็นหมอลำทำนองกาฬสินธุ์สารคามตัวจริง
โดยซุ้มดอกฟ้าสารคามมีทีมงานมากมาย
ซึ้งไก่ชนซุ้มดอกฟ้าสารคามของเราได้เอาไปชนที่ สนามไก่ชน ครูถม สนามไก่ชนบ้านเหล่า
ตำบลโคกพระ อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม
ชนะมาอัน สองกะหน่อย มีคนให้ราคาไว้แล้ว 10,000 บาท
แต่ทางทีมงานซุ้มเพชรไกรทองของเรายังไม่ขาย


เจ้ารีลาตัวเก่งตัวนี้เป็นไก่พม่าที่หาชมอยากครับครบเครื่องเรื่องรีลา
หากทางทีมงานจะนำออกชนเราจะนำเสนอผ่านทางเว็บไซต์
เพื่อที่จะให้ผู้ที่สนใจมาชมไก่ทางซุ้มดอกฟ้าสารคามของเรา
ทีมงานซุ้มดอกฟ้าสารคาม
ขอขอบคุณคนที่สนใจซุ้มดอกฟ้าสารคามนะครับ
อีกไม่นานคงมีไก่เงินแสนกะซุ้มดอกฟ้าสารคาม


หากผู้ใดสนใจไก่ชนหรืออยากชมไก่ชนของซุ้มเพชรไกรทอง
ก็สามารถติดต่อได้ที่
เบอร์โทร 081-0511772  (คุณบุญถม) เจ้าของซุ้มนะครับ
หรือติดต่อสอบถามทางอีเมลก้ได้นะครับ
E-mail (noy12104@gmail.com) ได้เลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น